วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง 1 วินาที...ก็ช้าไป ลิเดีย Lydia






เนื้อเพลง 1 วินาที...ก็ช้าไป ลิเดีย Lydia

แววตาอย่างนี้ ที่เคยต้องการวันนั้น
ถ้าฉันได้มองเมื่อวาน
อาจทำให้ฉันใจอ่อน
คำพูดดีดี น้ำเสียงที่เธออ้อนวอน
ถ้าฉันได้ยินวันก่อน ก็อาจจะยอมคืนดี

แต่เพราะเวลามันมีเงื่อนไข..บางอย่าง
ถ้าพูดให้เธอฟัง ไม่รู้จะเข้าใจบ้างไหม

เธออยู่ที่ไหน..นาทีที่ฉันอ่อนล้า
ไปอยู่ที่ไหน..ฮา..ทำไมเพิ่งจะกลับมา
เนิ่นนานแค่ไหนที่ฉันเฝ้ารอเธอตรงนี้
วันนี้ฉันทำใจได้แล้วคนดี
แค่หนึ่งวินาทีก็ช้าไป

เธอน่าจะนึก..ถึงใจฉันเร็วกว่านี้
ช้าเพียงแค่เสี้ยวนาที ยังไงก็คือไม่ทัน
รอมากี่คืน กล้ำกลืนเพราะเธอกี่วัน
เนิ่นนานที่มีโอกาส แต่เธอก็ผ่านมันไป

แต่เพราะเวลามันมีเงื่อนไข..บางอย่าง
ถ้าพูดให้เธอฟัง ไม่รู้จะเข้าใจบ้างไหม

เธออยู่ที่ไหน..นาทีที่ฉันอ่อนล้า
ไปอยู่ที่ไหน..ฮา..ทำไมเพิ่งจะกลับมา
เนิ่นนานแค่ไหนที่ฉันเฝ้ารอเธอตรงนี้
วันนี้ฉันทำใจได้แล้วคนดี
แค่หนึ่งวินาทีก็ช้าไป

ฉันไม่ใช่คนเดิมอีกแล้วคนดี
แค่หนึ่งวินาทีก็ช้าไป

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online