วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ บิ๊กแอส BigAss





เนื้อเพลง ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ บิ๊กแอส BigAss

แล้วน้ำตาที่กลั้นเอาไว้มันก็ไหล
มันเจ็บจนเกินไป ชีวิตเหลือที่จะอดทน
ถามสักคำว่าเธอสนุกนักใช่ไหม
หลอกลวงกันเข้าไป ทำเหมือนฉันไร้ตัวตน
หัวใจเป็นตายร้ายดี
เธอไม่เคยสนใจ วันนี้มันเกินจะทน

เพราะรักเธอ จึงยอมให้เธอทุกๆ ครั้ง
ในใจมันก็หวัง สักวันเธอคงจะเข้าใจ
แล้วที่เจอ คือเธอยังทำเหมือนทุกที
หลอกลวงกันทั้งปี ตอกย้ำให้ช้ำเข้าไป
หัวใจ มันโดนทุกวันจนมันต้องถอนใจ

ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ พอสักที
เธอนั้นไม่มีสิทธิ์ทำร้ายมัน
ชีวิตที่เธอไม่เคยสนใจ ไม่เป็นไร
ทรมานเท่าไหร่ช่างมัน
ยิ่งรักเท่าไร ยิ่งช้ำเกินทน
จะแบกชีวิตช้ำๆ แล้วไปให้พ้นคนอย่างเธอ

ถ้าไม่เอา ก็ควรจะบอกกันดีๆ
หากคนมันไม่ดี หลอกฉันให้รักเพื่ออะไร
รักแทบตาย มันเลยใกล้ตายขึ้นทุกวัน
ตัดใจเลยแล้วกัน พรุ่งนี้ขอเริ่มต้นใหม่
หัวใจ มันพังยับเยินจนเกินจะรับไหว

ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของเธอ พอสักที
เธอนั้นไม่มีสิทธิ์ทำร้ายมัน
ชีวิตที่เธอไม่เคยสนใจ ไม่เป็นไร
ทรมานเท่าไหร่ช่างมัน
ยิ่งรักเท่าไร ยิ่งช้ำเกินทน
จะแบกชีวิตช้ำๆ แล้วไปให้พ้น

ชีวิตฉันไม่ได้เป็นของใคร จงเข้าใจ
เธอนั้นไม่มีสิทธิ์ทำร้ายมัน
ชีวิตแค่ไม่มีเธอสักคน ไม่เป็นไร
ทรมานเท่าไหร่ช่างมัน
วันนี้หัวใจจะไม่ยอมทน
จะแบกชีวิตช้ำๆ แล้วไปให้พ้นจบเสียที

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online