วันพุธที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง สู้โว๊ย!!! บิ๊กแอส BigAss







เนื้อเพลง สู้โว๊ย!!! บิ๊กแอส BigAss

อยากได้ดีก็ต้องแข่งขัน ก็อยากได้ฝันมาครอง
ที่จริงก็รู้ว่าต้องผิดหวัง แต่มัน ก็ดีกว่านั่งมอง

ได้เกิดเป็นคนที่มีแค่ตัวและหัวใจ ใครจะเตือนยังไงก็คงต้องลอง
แค่อยากมีฝันดี ๆให้ฉันได้ครอบครอง วันนี้ต้องลองดู

รู้ ๆ แม้ว่ามันจะแพ้ๆ แม้ว่าไม่มีใครเข้าใจ
โชคชะตาที่ฉันเขียน แม้ว่ามันจะเพี้ยน ๆ ฉันก็ยังจะทำเข้าไป
เกิดเป็นคนกันทั้งทีไม่เสียอะไร ต่อให้มันไม่ชนะ จะสู้ไป
ใคร(เธอ) จะมองว่าไม่เจียม ฉันก็ไม่กลัว ขอแค่ทำ ตามหัวใจ

กับความรักก็ต้องแข่งขัน ก็อยากได้เธอมาครอง
จะเจ็บจะช้ำจะขอสักที ต่อให้ เธอไม่เคยเหลียวมอง

ไอ้คนอย่างเราก็มีแค่ตัวและหัวใจ มีแค่นี้ยังไงก็คงต้องลอง
แค่อยากมีคนดี ๆ สักคนไว้ครอบครอง วันนี้ต้องลองดู


รู้ ๆ แม้ว่ามันจะแพ้ๆ แม้ว่าเธอจะไม่สนใจ
โชคชะตาที่ฉันเขียน แม้ว่ามันจะเพี้ยน ๆ ฉันก็ยังจะทำเข้าไป
เกิดเป็นคนกันทั้งทีไม่เสียอะไร ต่อให้มันไม่ชนะ จะสู้ไป
เธอจะมองว่าไม่เจียม ฉันก็ไม่กลัว ขอแค่ทำ ตามหัวใจ

รู้ ๆ แม้ว่ามันจะแพ้ๆ รู้ว่าเธอไม่แคร์เท่าไร
โชคชะตาที่ฉันเขียน แม้ว่ามันจะเพี้ยน ๆ ฉันก็ทำมันด้วยหัวใจ
เกิดเป็นคนกันทั้งทีไม่เสียอะไร ต่อให้มันไม่ชนะ จะสู้ไป
เธอจะมองว่าไม่เจียม ฉันก็ไม่กลัว หวังสักวัน ชนะใจ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online