วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฉันดีไม่พอ(ใช่ไหม) C-QUINT : ซีควินท์





เนื้อเพลง ฉันดีไม่พอ(ใช่ไหม) C-QUINT : ซีควินท์

A เพราะฉันเป็นแค่คน ที่ทำอะไรไม่ได้ความ หรือเธอยังไม่ลืม...ใคร
ที่เอาใจทุกวัน แต่เธอดันไม่ประทับใจ ฉันทำผิดหรือไง...เธอ

C เปลี่ยนตัวเองเท่าไร จะทำอะไรเพราะฉันไม่ใช่เขา
ก็ไม่ดีขึ้นมา อะไรๆก็คงๆไม่เท่าเขา
มีแค่เฉยและชา จะทำเท่าไรเธอเองก็ยังเหงา
เหนื่อยใจเหมือนกัน

H ไอ้โน่นก็ไม่ดี ไอ้นี่ก็ไม่เอา ฉันเดาใจเธอไม่ไหว
ถ้าเขาดีกว่าฉัน เธอก็ควรบอกกัน
จะเก็บฉันไว้ทำบ้าอะไร
ไอ้โน่นก็ไม่ดี ไอ้นี่ไม่ถูกใจ
ให้ตายก็ได้ไม่เท่าเขา
คนที่เธอไม่ลืม ฉันต้องทำอย่างไร
ต่อให้รักเธอมากเท่าไร เธอก็ไม่เอา
(ถามเธอสักคำ เคยรักกันบ้างไหม
หรือเป็นแค่ตัวอะไร ที่เธอไม่เอา)

A2 ถ้าฉันเป็นได้เพียง ผู้ชายที่มันไม่เข้าตา
ก็น่าจะทิ้งฉันไป

B พยายามให้เธอ เท่าไรก็ไม่ดี
พยายามให้เธอ กี่ทีก็ไม่เอา
พยายามเท่าไร ก็คงไม่เท่าเขา yeah ....

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online