วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เลิกงอน แคลช Clash






เนื้อเพลง เลิกงอน แคลช Clash

รถมันติด ก้เลยมาช้า เธอเองก้รู้นี่ว่าถนนมีวิ่งให้ไม่พอ
สายไปหน่อยเลือกดูดอกไม้ ดอกนั้นดอกนี้เลือกดูอย่างดีเพื่อนให้เทอถูกใจ
สองเรารักกันลำบากแค่ไหน สองเรารักกันมันยากจะตาย
ซ้ำโดนพ่อเธอคอยกีดกันไว้อยากขอร้องเธออย่าให้ฉันต้องเหนื่อยใจ
เลิกงอนนะเธอนะ เธอก้รู้ว่าฉันรักเธอ เลิกงอนนะเธอนะ
รักที่สุดบอกเลยคนนี้ เอ้าดูนี่ดูเปิดใจให้ดูฉันรักเธอหมดใจ
ขอได้โปรดอย่างอนได้ไหม หากงอนขึ้นมาอีกทีเมื่อไรจะหนีไปจากเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online