วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เกินกว่ารัก แคลช Clash






เนื้อเพลง เกินกว่ารัก แคลช Clash

เธอดุจดาว ส่องสกาวแสงนวลผ่อง
จากที่อยู่บนฟ้า วันหนึ่งเธอมายืนข้างในใจฉัน
ดีกว่าใคร เธอได้ยินไหมคนดี
แม้อดีตฉันไม่ดี แต่เธอยอมพูดเลยไม่เป็นไร

อยากระบายอารมณ์ให้เธอรู้
ว่าฉันรักเธอเท่าไร
แต่มันเกินกว่าคำบรรยาย

ไม่มีคำคำใดที่เพียงพอ
คำว่ารักบอกเลยไม่เพียงพอ
รู้ดีจากหัวใจ

ไม่มีคำคำใดเท่าเทียมเธอ
คำว่ารักยังน้อยไม่เพียงพอ
รักเธอเกินกว่ารัก

คนอย่างฉัน ก็ไม่เคยคิดมาก่อน
ว่าจะมีผู้หญิงคนหนึ่ง ทำให้ฉันรักมากกว่าอื่นใด
รักหมดใจ ไม่มีข้อแม้ใดใด
แต่ยังใฝ่หาคำหนึ่ง ที่จะมีค่าพอให้กับเธอ

อยากระบายอารมณ์ให้เธอรู้
ว่าฉันรักเธอเท่าไร
แต่มันเกินกว่าคำบรรยาย

ไม่มีคำคำใดที่เพียงพอ
คำว่ารักบอกเลยไม่เพียงพอ
รู้ดีจากหัวใจ

ไม่มีคำคำใดที่เพียงพอ
คำว่ารักบอกเลยไม่เพียงพอ
รู้ดีจากหัวใจ

ไม่มีคำคำใดเท่าเทียมเธอ
คำว่ารักยังน้อยไม่เพียงพอ
รักเธอเกินกว่ารัก

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online