วันพุธที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ร้องไห้อยู่...Cryin ตีน่า






เนื้อเพลง ร้องไห้อยู่...Cryin ตีน่า

ฉันไม่ต้องการคุยเรื่องวันนั้น…
ได้โปรดอย่าเพิ่งถามกัน oh oh..
มันร้าวไปทั้งใจ.. สะท้านไปทั้งกาย
ฉันให้น้ำตาคุยก่อนได้ไหม…
มันบอกอาการหัวใจ… ได้ดี
กี่แผลที่ฉันโดน… ดูน้ำตาที่มี

I’m crying…crying cryyy…
I’m crying crying cryyy …

ทิ้งฉันแล้วมาคอยห่วงทำไม…
อย่าบอกว่าเธอเสียใจ… ขอที
ถ้าสงสารฉันจริง… หยุดถามกันสักที…
มันมีแต่คำที่ทำร้าย

ให้ฉันได้พักก่อน… ขอระบาย…
ให้ฉันอาบน้ำตา… ที่กลั้นในใจ
ยังจะคุยไหม… แต่คงรอฉันนาน
กำลังร้องไห้อยู่… ทุกโสตประสาทไม่รู้เรื่องใด
ใจสั่งให้ร้องไห้… ก็ร้องไป… ก็ร้องไป…
เพื่อระบายความช้ำ

มันอยากจะร้องไห้ก่อน…
น้ำตามันอาจจะถอนความเสียใจ
ไม่คุยไม่ฟัง… คงเข้าใจ…
ในวันนี้…อยากอยู่กับน้ำตา

นี่คือผลงานที่เธอสร้างมา…
หยดหยาดน้ำตาออกมาเพื่อเธอ…..

ก็บอกว่าร้องไห้อยู่…
ทุกโสตประสาทไม่รู้เรื่องใด
ใจสั่งให้ร้องไห้… ก็ร้องไป…ก็ร้องไป…
เพื่อระบายความช้ำ

มันอยากจะร้องไห้ก่อน…
น้ำตามันอาจจะถอนความเสียใจ
ไม่คุยไม่ฟัง… คงเข้าใจ… ในวันนี้…
อยากอยู่กับน้ำตา...

ร้องไห้อยู่…ทุกโสตประสาทไม่รู้เรื่องใด
ใจสั่งให้ร้องไห้…ก็ร้องไป…ก็ร้องไป…
เพื่อระบายความช้ำ มันอยากจะร้องไห้ก่อน…
น้ำตามันอาจจะถอนความเสียใจ
ไม่คุยไม่ฟัง…คงเข้าใจ…ในวันนี้…อยากอยู่กับน้ำตา

มันอยากจะร้องไห้ก่อน…
น้ำตามันอาจจะถอนความเสียใจ
ไม่คุยไม่ฟัง… คงเข้าใจ… ในวันนี้…
อยากอยู่กับน้ำตา...

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online