วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ได้ทั้งนั้น Everything for You เฟย์ ฟาง แก้ว







เนื้อเพลง ได้ทั้งนั้น Everything for You เฟย์ ฟาง แก้ว

เธอต้องการใครสักคนใช่ไหม
ที่จะเป็นคนรู้ใจดูแลแต่เธอทุกๆวัน
ถ้าต้องการคนที่ใส่ใจกันและกัน
เธออยากจะเล่าเรื่องให้ฟังคนนั้นก็พร้อมฟังเสมอ
ไม่ว่าคนแบบไหนที่เธอฝัน
ฉันจะเป็นแบบนั้นเพื่อเธอ

**ให้ฉันเป็นอะไรก็เป็นได้ทั้งนั้น
ให้เป็นคนรัก คนรู้ใจหรือแค่อยากให้เป็นเพื่อนกัน
ฉันยอมเป็นอะไรก็ได้ที่เธอต้องการนะตอนนั้น
ขอแค่เธอมีความสุขก็พอ
ถ้ามีใครมาทำให้เธอเสียใจ
ให้ฉันกุมมือเธอไว้ แบ่งเบาความเศร้าใจที่มี
ไม่ต้องแคร์ไม่ว่าใครจะมองเราไม่ดี
คิดไว้ว่าคนๆนี้ คือคนที่รักเธอและกัน

***ใครจะมองยังไงฉันไม่รู้
แต่ฉันจะอยู่ข้างเธอทุกวัน

**,***,**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online