วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว Forte ฟอร์เต้





A1 อาการเธอฟ้องมาจากสายตา ว่าทุกอย่างมันเริ่มเปลี่ยน จากวันที่ฉันได้บอกรัก
ฉันเองที่ล้ำเส้นความสัมพันธ์ มันคิดไกลเกินเพื่อนกัน จนเธอทำตัวห่างกันไป

B เธอขอให้ ฉันนั้น เป็นเหมือนเดิม รู้มั้ยว่าฝืนใจมากแค่ไหน
ต้องคอยห้ามใจเท่าไร ไม่เคยจะทำง่ายดาย ก็บอกตรงๆ ว่าคงยินยอมปล่อยใจ พ่ายแพ้

Hook
ให้กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว แม้ยื้อความจริงเท่าไรก็ตาม เหนื่อยทุกครั้งที่คอยห้ามใจ
ฉันหลอกตัวเองให้คิดแค่เพื่อนไม่ไหว ถึงรู้ว่าตอนสุดท้าย อาจทำให้ฉันเสียเธอ ช้ำใจยังไงต้องรับมัน
ฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนคนหนึ่ง ไม่ได้จริงๆ

A2 ไม่เคยเรียก ร้องให้เธอรักคืน พอเข้าใจในที่ยืน ขอบเขตทำได้แค่แอบรัก
และทุกวันนี้ก็คอยระวัง กลัวว่าเธอจะยิ่งเกลียด จนมองหน้ากันไม่ได้เลย
( B,Hook,solo trumpet,Hook2)

Hook2
ให้กลับไปเป็นเพื่อนกันไม่ได้อีกแล้ว ยิ่งฉันวิ่งหนีความจริงเท่าไรก็ตาม เหนื่อยทุกครั้งที่คอยห้ามใจ
ฉันหลอกตัวเองให้คิดแค่เพื่อนไม่ไหว ถึงรู้ว่าตอนสุดท้าย อาจทำให้ฉันเสียเธอ ช้ำใจยังไงต้องรับมัน
ฉันคิดกับเธอแค่เพื่อนคนหนึ่ง ไม่ได้จริงๆ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online