วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ตัดใจตั้งแต่แรกเจอ Forte ฟอร์เต้





เนื้อเพลง ตัดใจตั้งแต่แรกเจอ Forte ฟอร์เต้

A1 ฉันเองไม่ได้ร่ำรวย และก็ไม่ได้รูปหล่อ อย่างใครเขา
ฉันมีแต่ความว่างเปล่ากับใจ ที่เหงาๆ


B ไป ( ฉัน ) หลงรักเธอเมื่อแรกเจอ เธอที่ไม่เคยมองฉันแม้เงา
ต้องคอยปลอบใจของเราว่าให้ลืม ให้ลืมเถอะนะ


Hook
ต้องตัดใจตั้งแต่วันแรกเจอ ต้องตัดใจตั้งแต่วันพบเธอ
ฉันรู้ไม่มีทางจะรักคนนี้ได้เลย
ต้องตัดใจก่อนที่จะสายไป คงไม่ช้ำใจสักเท่าไหร่
ถลำหัวใจนิดเดียว คงถอนตัวไม่ทัน


A3 ถึงไม่ผู้โชคดี ที่ได้มีเธอครอบครอง อย่างใจหวัง
ขอแค่ได้มองนิดหน่อย นิดนึง ก็พอแล้ว

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online