วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เติมคำในช่องว่าง โฟร์ มด Four Mod






เนื้อเพลง เติมคำในช่องว่าง โฟร์ มด Four Mod

แว๊บแว๊บ เธอมาแล้วก็หายไป
แว๊บแว๊บ เธอไปแล้วก็ย้อนมา
สงสัยจริงจริง ว่าเธอต้องการอะไร

เดี๋ยวเดี๋ยว เธอมาทำให้ฝันไป
เดี๋ยวเดี๋ยว ก็ทำเป็นไม่สนใจ
เราเลย เราเลย เป็นต้องหวั่นไหว

คิดเข้าไป ก็กลัวเธอไม่เข้ามา
เลยต้องไขปริศนา อยู่อย่างเนี้ย

ช่วยบอกกันเลยได้ไหม อย่าให้เดาเลยนะ
นี่กระดาษนะเธอ อ่ะ เอาไปเขียนมา
ก็บอกมาหน่อยเถอะน๊านะ
เหนื่อยจะคอยชะเง้อละ
ฉันว่าเธอรู้ อย่าทำเป็นไม่รู้
ว่าเราเว้นกันอยู่ เว้นกันอยู่
เติมคำในช่องว่างให้ฉัน ด้วยคำคำนั้นที

ยิ้มยิ้มทำไมอยู่ตั้งสองนาน รู้ไหมเธอทำใครให้วู่วาม
เคลิ้มเคลิ้มประมาณว่าต้องถอนใจ (เฮ้อ...)

เดี๋ยวเดี๋ยว เธอมาทำให้ฝันไป
เดี๋ยวเดี๋ยว ก็ทำเป็นไม่สนใจ
เราเลย เราเลย เป็นต้องหวั่นไหว

คิดเข้าไป ก็กลัวเธอไม่เข้ามา
เลยต้องไขปริศนา อยู่อย่างเนี้ย

ช่วยบอกกันเลยได้ไหม อย่าให้เดาเลยนะ
นี่กระดาษนะเธอ อ่ะ เอาไปเขียนมา
ก็บอกมาหน่อยเถอะน๊านะ
เหนื่อยจะคอยชะเง้อละ
ฉันว่าเธอรู้ อย่าทำเป็นไม่รู้
ว่าเราเว้นกันอยู่ เว้นกันอยู่
เติมคำในช่องว่างให้ฉัน ด้วยคำคำนั้นที

ใจจริงเธอคิดเหมือนกันบ้างไหม

คิดเข้าไป ก็กลัวเธอไม่เข้ามา
เลยต้องไขปริศนา อยู่อย่างเนี้ย

ช่วยบอกกันเลยได้ไหม อย่าให้เดาเลยนะ
นี่กระดาษนะเธอ อ่ะ เอาไปเขียนมา
ก็บอกมาหน่อยเถอะน๊านะ
เหนื่อยจะคอยชะเง้อละ
ฉันว่าเธอรู้ อย่าทำเป็นไม่รู้
ว่าเราเว้นกันอยู่ เว้นกันอยู่
เติมคำในช่องว่างให้ฉัน ด้วยคำคำนั้นที

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online