วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง แฟนไม่มี...ค่อยมาจีบ โฟร์ มด Four Mod






เนื้อเพลง แฟนไม่มี...ค่อยมาจีบ โฟร์ มด Four Mod

ได้ข่าวว่าเธอกำลังจะคิดถึงคนนั้น ได้ยินว่าเธอกำลังจะฝันถึงคนนี้
ใช่อ่ะสิก็เธออ่ะโสด ใครบอกว่าฉันนะโกรธ เราแค่เพื่อนกันนิ...

* เรื่องเธออ่ะนะมีคนกระซิบกันตั้งแยะ ว่าเธอมีคนมาคอยกระแซะกันตั้งเยอะ ไม่ได้หวงเธอสักกะหน่อย แต่หมู่นี้มันชักจะบ่อย ไม่เกรงใจมั่งเลย
** ยังมาถาม ว่าฉันนะโมโหใครมา โถอีตาบ้า... น่าตีชะมัด แหนะยังมาทำเป็นหวั่นไหว

*** แฟนไม่มีแล้วค่อยมาจีบ แฟนไม่มีแล้วค่อยมาคุย เบื่ออ่ะเบื่อจริงๆไม่สนละ ไม่ฟังอ่ะ ไม่เอาอ่ะ ก็มันไม่ไหวจะเคลียร์

โอ๊ะ โอ...

แฟนไม่มีแล้วค่อยมาหยอด แฟนไม่มีแล้วฉันจะยอม ยอมอ่ะยอมให้เธอมาจิ๊จ๊ะ ให้มองตา ให้เอาใจ
ก็ทำให้ฉันมั่นใจ...นิดนึง ว่ารักฉันเพียงคนเดียว

(ซ้ำ *,**,***)

Rap รู้ซะมั่ง ไม่ต้องมั่ว ก็เธอน่ะเธอน่ะเธอน่ะรั่ว พูดเล่นๆ พูดไปเรื่อย อ่ะฟังอ่ะฟังอ่ะฟังแล้วเมื่อย
ไม่เอาละไม่เอาละขี้ตู่อย่างงี้ไม่ฟังละ ไม่ฟังละไม่ฟังละพูดแล้วรักเหอะน่า

(ซ้ำ *,**,**)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online