วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ชอบเป็นของเธอ Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่






เนื้อเพลง ชอบเป็นของเธอ Girly Berry เกิร์ลลี่ เบอร์รี่

A1 Za
อย่าปล่อยให้คนแบบฉันสบตา อย่าปล่อยเวลาให้ฉันใกล้เธอ
ถ้าเธอ รู้ตัว ว่ายังไม่พร้อม

A2 Zy
ทำไมชอบทำให้ฉันอ่อนแอ ก่อนจบด้วยการต้องแพ้อย่างเดิม
เธอนะเธอ เธออย่าทำให้ฉันเริ่ม ได้มั้ย

B1 Belle
ใกล้กัน ก็เกินที่ห้ามใจ
อยากเป็นคนดูแลเธอ อยากไปคอยเอาใจเธอ กว่านี้

Hook 1
Belle+Nannie
ก็ใจของฉัน ชอบไปเป็น ชอบไปเป็น ของเธอ
แต่ใจเธอ ชอบไปเป็น ชอบไปเป็น ของใคร
ZA มันก็ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
Za+Zy
แค่ติดนิสัย ชอบไปฝัน ชอบไปฝัน ถึงเธอ
อาจจะฝัน แต่ไม่เผลอ ไม่ได้เผลอ แน่นอน
ZY ถึงฉันไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันรักรักเธอ ไม่ต่างกับใคร

A3 Nannie
อย่าบอกเลยว่าทางโน้นไม่ดี ไม่อยากได้ยินคำนี้จากเธอ
เรื่องของเธอ ให้มันเป็นเรื่องของเธอ เถอะน่ะ

B2 Belle
ใกล้กัน ก็เกินที่ห้ามใจ
อยากเป็นคนดูแลเธอ อยากไปคอยเอาใจเธอ กว่านี้

Hook 2
Bell+Nannie
ก็ใจของฉัน ชอบไปเป็น ชอบไปเป็น ของเธอ
แต่ใจเธอ ชอบไปเป็น ชอบไปเป็น ของใคร
Nannie มันก็ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
Za+Zy
แค่ติดนิสัย ชอบไปฝัน ชอบไปฝัน ถึงเธอ
อาจจะฝัน แต่ไม่เผลอ ไม่ได้เผลอ แน่นอน
Belle ถึงฉันไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันรักรักเธอ ไม่ต่างกับใคร

Hook 3
Belle+Nannie
ก็ใจของฉัน ชอบไปเป็น ชอบไปเป็น ของเธอ
แต่ใจเธอ ชอบไปเป็น ชอบไปเป็น ของใคร
Za มันก็ไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ
Za+Zy
แค่ติดนิสัย ชอบไปฝัน ชอบไปฝัน ถึงเธอ
อาจจะฝัน แต่ไม่เผลอ ไม่ได้เผลอ แน่นอน
Zy ถึงฉันไม่ได้มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันรักรักเธอ ไม่ต่างกับใคร
Belle แต่ตอนนี้ฉันรักรักเธอ ไม่ต่างกับใคร

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online