วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง HI-5 (รูปเธอ) ไอซ์ ศรัณยู Ice





เนื้อเพลง HI-5 (รูปเธอ) ไอซ์ ศรัณยู Ice

เธอคือคนที่ฉันไม่เคยพบมาก่อน เธอคือคนที่ทำให้โลกมันสดใส
เธอคือคนที่มีตัวตนแค่ในรูปถ่ายเท่านั้น

*ก็เรื่องบังเอิญ ที่ฉันได้มันมา ไม่ใช่ดารา แต่อยากเก็บไว้
รูปที่เธอถ่าย ที่เหมือนว่าจงใจส่งยิ้มมา

**ก็ฉันคลั่งไคล้รูปใครที่ไหน ฉันไม่รู้เธอชื่ออะไร รู้แค่ฉันชอบเธอตั้งแต่แรกเจอ
ก็ฉันหลงใหลรูปคนในฝัน ฉันหวังไว้ให้พรหมลิขิต ให้ได้พบและเจอตัวจริงของเธอ
เธอเป็นใครที่ไหน แก้มเธอแดงสดใส ปากบางๆเธอสีชมพู
เธอเป็นใครไม่รู้ อยู่ๆฉันก็รัก แต่ว่าฉันหลงรักรูปถ่าย

คงจะดีถ้าเราบังเอิญได้รู้จัก เดินมาชนกันในวันหนึ่งอย่างในหนัง
คงจะดีกว่าจ้องมองดูแค่รูปถ่ายอย่างทุกครั้ง

* **

ฉันคลั่งไคล้ ฉันหลงใหล ฉันไม่รู้ว่าเธอคือใคร
ฉันคลั่งไคล้ ฉันหลงใหล รูปคนในฝัน
โลกที่เป็นความฝันฉันคือรูปถ่าย โลกในความเป็นจริงฉันมันว่างเปล่า

**

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online