วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ใช่รักหรือเปล่า (Is This Love) ลิเดีย Lydia






เนื้อเพลง ใช่รักหรือเปล่า (Is This Love) ลิเดีย Lydia

A1 ฉันไม่รู้ อะไรที่ฉันเป็น ที่มือมันเย็นๆ และใจสั่น
ฉันไม่รู้ ทำไมเมื่อพบกัน มันก็คล้าย ใจมันเต้นแรง ไม่เหมือนเคย

B1 เวลาเธอสบตาฉันทีไร ใจมันพองๆ แทบจะล่องลอยไป ( นา นา นา นา )

H นี่ใช่ไหม คือความรัก ใช่หรือเปล่า
ขอบฟ้าที่เคยสีเทาๆ ดูสดใสขึ้นทันใด
ฉันไม่รู้ เรียกว่ารักได้หรือเปล่า ยังไม่แน่ใจ
เพียงแค่รู้ว่าเป็นไปเพราะเธอ

A2 ฉันไม่รู้ ว่าเป็นเพราะอะไร อะไรที่เคยดียิ่งดีกว่า
แม้แต่เสียงลมที่พัดมา มันก็คล้าย ฟังดูเพราะดี กว่าที่เคย

B2 ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้เป็นไง มองดูอะไรก็เป็นสีชมพู ( บอกหน่อยได้ไหม )

C ทำไม ทำไม มันไม่เหมือนก่อน ที่เคยเป็นในตอนที่ยังไม่เจอเธอ
เธอทำให้ฉันต้องกลายเป็นอีกคน คิดวกวนแต่เรื่องเธอ
เพ้อทั้งวันทั้งคืน ก็เพราะเธอ ( โฮ โฮ โฮ โฮ )

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online