วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนดีที่เย็นชา กะลา KALA





เนื้อเพลง คนดีที่เย็นชา กะลา KALA

ฉันคงต้องพอ ฉันมีแต่ท้อใจ
เหนื่อยมามากมาย รักไปก็ทรมาน

ทุ่มเทเท่าไหร่ เหมือนเธอไม่ต้องการ
อยู่มาตั้งนาน ได้มาแค่ความว่างเปล่า
เธอคือคนที่ดี ที่มีแต่ความจริงใจ
แต่เธอให้กับคนอื่น
เธอคือคนดีๆ ที่มีแต่ความเย็นชา
หัวใจของฉันขอคืน

จบกัน จากกันเสียที ฉันคงไม่ดีคงไม่พอ
ให้เธอพิจารณา หมดแรง เหนื่อยใจ อ่อนล้า
ฉันเหมือนเป็นคนงมงาย ทุกข์ร้อนทุรนทุราย
เพราะรักเธอนานเกินไป ทุ่มเทรักเธออีกไม่ไหว
รักเธอมันเหนื่อยไป

ทุ่มเทเท่าไหร่ เหมือนเธอไม่ต้องการ
อยู่มาตั้งนาน ได้มาแค่ความว่างเปล่า
เธอคือคนที่ดี ที่มีแต่ความจริงใจ
แต่เธอให้กับคนอื่น
เธอคือคนดีๆ ที่มีแต่ความเย็นชา
หัวใจของฉันขอคืน

จบกัน จากกันเสียที ฉันคงไม่ดีคงไม่พอ
ให้เธอพิจารณา หมดแรง เหนื่อยใจ อ่อนล้า
ฉันเหมือนเป็นคนงมงาย ทุกข์ร้อนทุรนทุราย
เพราะรักเธอนานเกินไป ทุ่มเทรักเธออีกไม่ไหว
รักเธอมันเหนื่อยไป

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online