วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่หล่อแต่รักจริง กะลา KALA





เนื้อเพลง ไม่หล่อแต่รักจริง กะลา KALA

** เงินทองผมก็ไม่ค่อยมี ทีวีเลยไม่ได้ซื้อมา

หน้าตาผมก็ธรรมดา ข้าวปลาก็พอมีกิน

นามสกุลผมก็ไม่ค่อยดัง กางเกงผมก็ไม่ค่อยแพง

ผมจนผมยังไม่มีแฟน ผมอยากควงแขนกับคุณ

* ผมไม่หล่อแต่ผมรักจริง ผมไม่เท่ห์หรอกแต่ผมรักคุณ

ผมไม่หลอกใคร ผมไม่หลอกคุณ

ผมได้แต่ลุ้น คุณจะรักผมหรือเปล่า


งานการผมก็สร้างก็ทำ โรงจำนำผมก็คุ้นเคยดี

ผมจริงจังแต่ตังค์ไม่ค่อยมี ผมใจดีแต่ไม่มีใครมอง

ตัวดำผมก็แค่ตัวดำ แต่ใจผมไม่ดำรับรอง

ถ้าใจคุณยังไม่มีใครจองก็ลองมารักกันดีกว่า

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online