วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ขอสักคน เคลียร์ KLEAR






เนื้อเพลง ขอสักคน เคลียร์ KLEAR

ถนนว่างเปล่าไม่มีใคร ผู้คนจะขังฉันยืนเดียวดาย
ฉันมองขึ้นไปฟ้าเลือนหายสายลมหยุดพัดฉันไม่เข้าใจ

* ตื่นขึ้นมาเจอกับความจริงดีเหมือนกัน
ซึ่งวันนี้หรือคืนไหนก็ร้ายเหมือนในฝัน
อยู่เพียงคนเดียวอยู่อย่างนี้ไม่มีใคร
กับฝันร้ายท่ามกลางคนมากมาย

ทุกวันที่ผ่านไม่ต่างกันไม่ต่างกับฝันฉันยังเดียวดาย
ฉันมองรอบกายช่างวุ่นวายผู้คนดัดหลังฉันจึงเข้าใจ

(ซ้ำ *)

โอ้ มีสักคนที่เข้าใจ ให้วันเลวร้ายไม่นานเกินไป
ขอเพียงสักคนให้กอดกาย ให้คืนโหดร้ายไปจางหายไป

(ซ้ำ * , *)

ฉันต้องการเพียงรัก มีไหมใคร ฉันต้องการเพียงรัก

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online