วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ยาม ลาบานูน Labanoon






เนื้อเพลง ยาม ลาบานูน Labanoon


เหม่อมองฟ้า.. แม้มันเป็นคืนที่เหงา

ฝืนใจไม่ยอมให้หาว ฉันรอจะคุยกับเธอ

* อยู่นอกรั้ว.. หัวใจมั่นคงเสมอ

รักเดียวก็มีแต่เธอ เมื่อไรจะยอมเข้าใจ


** ดึกดื่นค่ำคืนเธอคงฝันหวานไม่รู้ใครเป็นไง

ดึกดื่นค่ำคืนเธอจะนึกถึงบ้างไหมใครมารอ

ฉันเพียงต้องการจะขอ ถ้อยคำดีๆสักคำ

*** ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันก็ยังไม่ไป ต้องหลับในตรงนี้ก็ตาม

ไม่ได้ยินว่ารัก ฉันจะขอเป็นยาม อยู่ประจำจนเช้าทุกวัน

(เฝ้าบ้านให้เธอ)


แม้ทุกๆคืนก็เหงา ฉันยังมีใจให้เธอ

แม้ทุกๆคืนต้องหาว ฉันยังเฝ้ารอเสมอ หวังให้เธอรักยาม

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online