วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ลูกบอล ลาบานูน Labanoon







เนื้อเพลง ลูกบอล ลาบานูน Labanoon

โดนคนมองเป็นเกมไม่มีใครสน


แฟนเป็นตัวเป็นตนมีก็ไม่นาน


ดูจริงใจกันดีแค่ไม่กี่วัน


ก็พาลเขี่ยฉันทิ้งไป



โดนใครๆ เขาทิ้งกลิ้งมาที่เธอ


เหมือนว่าฉันได้เจอคนมีน้ำใจ


เธอประคองเอาฉันขึ้นมากอดไว้


คล้ายๆ เธอเป็นคนดี



แล้วใจดวงนี้ก็อ่อน ทุ่มเทให้เธอเท่าที่ฉันมี


กว่าจะรู้ว่าเธอไม่หวังดี หมดไปทั้งใจ...



* หลอกให้คิดว่ารัก


แล้วสักพักก็เตะทิ้ง



เจ็บจริงๆ เธอไม่มีหัวใจ



เธอคนนี้ที่แท้แค่เป็น GOAL ที่ใจร้าย



ตัวฉันมันไม่มีความหมาย



(ต้องกลายเป็นลูกบอล)




โดนเธอมองเป็นเกมเธอไม่ได้รัก



คิดว่าจะได้พักต้องมาช้ำใจ



คนที่รักกันจริง พอจะมีไหม



ให้ช่วยเก็บฉันไว้ที



เพราะใจดวงนี้มันอ่อน



เมื่อได้เจอคนที่ดูเหมือนดี



กลับถูกทิ้งขว้างเหมือนอย่างทุกที



ไม่เคยสนใจ...


รอแค่หวังเจอคนที่รักกัน


ขอเธอคนนั้น ไม่เตะฉันทิ้งไป

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online