วันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ตุ๊กตาหน้ารถ ลุลา Lula






เนื้อเพลง ตุ๊กตาหน้ารถ ลุลา Lula

ฉันจะเป็นตุ๊กตาหน้ารถตอนเธอขับรถ ฉันกลัวเธอจะเหงาถนนก็ยังอีกยาว
จะปล่อยเธอเหงาไปคนเดียวได้ไง ความรักก็เหมือนขับรถต้องมีจุดหมาย
ปลายทางในใจและสำคัญกว่าสิ่งไหน เธอควรจะมีใครเคียงข้างกัน
เจอแดดลมฝนเท่าไรจะได้ไม่ไหวหวั่น เธอยังมีฉันและเราจะอยู่เคียงข้างกันไป
แน่นอนจะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ บนถนนแห่งความรักอยากให้รู้
จะอยู่เคียงข้างเธอไม่ว่าทางจะไกลแค่ไหน จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถของเธอแค่เพียงคนเดียวรู้ไหม
แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่ฉัน วันไหนที่เธอขับรถแล้วเจอทางคดเคี้ยว
จนเปลี่ยวใจขอให้มองที่ฉัน แล้วเธอจะยิ้มได้ในทันใดเจอแดดลมฝนเท่าไร
จะได้ไม่ไหวหวั่นเธอยังมีฉัน และเราจะอยู่เคียงข้างกันไปแน่นอน
จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถบนถนนแห่งความรัก อยากให้รู้จะอยู่เคียงข้างเธอ
ไม่ว่าทางจะไกลแค่ไหนจะเป็นตุ๊กตาหน้ารถของเธอ แค่เพียงคนเดียวรู้ไหมแค่เธอสัญญา
ว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่ฉันจะเป็นตุ๊กตาหน้ารถ บนถนนแห่งความรักอยากให้รู้
จะอยู่เคียงข้างเธอไม่ว่าทางจะไกลแค่ไหน จะเป็นตุ๊กตาหน้ารถของเธอแค่เพียงคนเดียวรู้ไหม
แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่ฉัน แค่เธอสัญญาว่าจะไม่ให้ใครมาแทนที่ฉัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online