วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เวลาจะช่วยอะไร ลุลา Lula







เนื้อเพลง เวลาจะช่วยอะไร ลุลา

มีแต่คนคอยพูดว่าไม่เป็นไรนะ เพราะเวลาจะทำให้ฉันนั้นดีขึ้นอีกครั้งหนึ่ง
ฉันก็ได้แต่รอแต่คอยเวลานั้น เพราะว่ามันไม่เคยจะเดินมาถึงฉันเลย
สักครั้งเวลาก็เลยผ่านไป และตัวฉันก็ยังคงเศร้าเสียใจ
ฉันไม่เชื่ออีกแล้วที่เขาพูดกัน เวลาจะช่วยอะไรถ้าใจฉันยังรอเธอ
ยังคงคิดถึงเธอยังคงรักแต่เธอ เวลาจะช่วยอะไรถ้าใจชั้นยังละเมอ
ยังคงรักแต่เธออยู่เสมอทุกวัน ฉันจึงเลือกที่จะรอเธออยู่ตรงนี้
แม้ว่าใครจะพูดอย่างไรก็ไม่รู้ ไม่สนใจ เพราะฉันไม่มีทางที่ดีกว่าทางนี้
หรือว่าใครมีทางที่ดีก็บอกฉันทีได้ไหม เวลาก็เลยผ่านไปและตัวฉันก็ยังคง
เศร้าเสียใจฉันไม่เชื่อ อีกแล้วที่เขาพูดกันเวลาจะช่วยอะไร
ถ้าใจฉันยังรอเธอยังคงคิดถึงเธอ ยังคงรักแต่เธอเวลาจะช่วยอะไร
ถ้าใจชั้นยังละเมอยังคงรักแต่เธอ อยู่เสมอทุกวันถ้าฉันต้องรอ
ถ้าฉันต้องรอเวลาฉันกลับไปรอเธอไม่ดีกว่า ฮืม...ฮืมเวลาจะช่วยอะไร
ถ้าใจฉันยังรอเธอยังคงคิดถึงเธอ ยังคงรักแต่เธอเวลาจะช่วยอะไร
ถ้าใจชั้นยังละเมอยังคงรักแต่เธอ อยู่เสมอทุกวันเวลาไม่ช่วยอะไร
ถ้าใจฉันยังรอเธอยังคงคิดถึงเธอ ยังคงรักแต่เธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online