วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ทะเลสีดำ ลุลา Lula





เนื้อเพลง ทะเลสีดำ ลุลา Lula

<(M)>ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟมองไม่เห็นทาง เธอกลัวหรือไม่<(F)>ได้ยินเสียงเธอ
จะกลัวอะไรจับมือฉันไว้ ฉันก็อบอุ่นหัวใจ<(M)>เธออาจเหน็บหนาว
ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม<(F)>ก็ห่มใจฉัน ด้วยความอบอุ่นของเธอ<(M)>อาจมองไม่เห็น
เส้นของขอบฟ้าไกล<(F)>ยังมีแสงดวงดาว จะคอยนำทางให้เราก้าวไป<(M)>เธอแน่ใจ
<(F)>ฉันแน่ใจ<(M)>ทะเลสีดำ <(F)>ไม่นานก็เช้า<(M)>ค่ำคืนเหน็บหนาว
<(F)>จับมือฉันไว้<(M)>ทะเลสีดำ <(F)>ไม่ต้องหวั่นไหว<(M)>จะทำเช่นไร
<(F)>กอดฉันไว้เธอ<(M)>ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว อาจทำให้เธอนั้นต้องลำบาก
<(F)>ไม่เห็นเป็นไรอย่าไปคิดมาก มันคงไม่ยากเพียงเธอจับมือฉัน
<(M)>เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม <(F)>ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
<(M)>อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล <(F)>ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป
<(M)>เธอแน่ใจ<(F)>ฉันแน่ใจ <(M)>ทะเลสีดำ<(F)>ไม่นานก็เช้า
<(M)>ค่ำคืนเหน็บหนาว<(F)>จับมือฉันไว้ <(M)>ทะเลสีดำ<(F)>ไม่ต้องหวั่นไหว
<(M)>จะทำเช่นไร<(F)>กอดฉันไว้เธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online