วันพุธที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง นานๆ นะๆ ลุลา Lula





เนื้อเพลง นานๆ นะๆ ลุลา Lula

คิดไม่ถึงว่าจะได้เจอเธอกับฉันแค่เพียงสองคน เหมือนโชคชะตาเล่นกลให้เรามาพบกัน
ในวันที่คิดถึงเธอและเธอนั้นก็คิดถึงกัน ใจเธอกับฉันตรงกันในวันที่บังเอิญ
ลมอะไรที่พัดพาเธอมาเจอฉัน วอนลมนั้นอย่าเพิ่งพัดเธอผ่านไป
หากว่าเธอไม่รีบร้อนก็อยู่กับฉันก่อน จะได้ไหม อยู่กับฉันนานนานนะนะอย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะ
ใจฉันยังไม่มีธุระยังว่างว่างอยู่นะเธอ อยู่กับฉันนานนานนะนะสบตาฉันนานนานนะนะ
หากใจเธอไม่มีธุระก็เดินเคียงข้างกันตลอดไป นะนะเธอหากวันนี้เราต้องร่ำลา
และวันหน้าเราคิดถึงกันหากใจเราว่างตรงกัน ก็นัดพบกันใหม่ลมอะไรที่พัดพาเธอ
มาเจอฉันวอนลมนั้นอย่า เพิ่งพัดเธอผ่านไปหากว่าเธอไม่รีบร้อน
ก็อยู่กับฉันก่อน จะได้ไหมอยู่กับฉันนานนานนะนะ อย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะใจฉันยังไม่มีธุระ
ยังว่างว่างอยู่นะเธออยู่กับฉันนานนานนะนะ สบตาฉันนานนานนะนะหากใจเธอไม่มีธุระ
ก็เดินเคียงข้างกันตลอดไปนะนะเธอ ลมอะไรที่พัดพาเธอมาเจอฉัน
วอนลมนั้นอย่าเพิ่งพัดเธอผ่านไป หากว่าเธอไม่รีบร้อนก็อยู่กับฉันก่อน จะได้ไหม
อยู่กับฉันนานนานนะนะอย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะ ใจฉันยังไม่มีธุระยังว่างว่างอยู่นะเธอ
อยู่กับฉันนานนานนะนะสบตาฉันนานนานนะนะ หากใจเธอไม่มีธุระก็เดินเคียงข้างกันตลอดไป
อยู่กับฉันนานนานนะนะอย่าเพิ่งรีบไปเลยนะนะ ใจฉันยังไม่มีธุระยังว่างว่างอยู่นะเธอ
อยู่กับฉันนานนานนะนะสบตาฉันนานนานนะนะ หากใจเธอไม่มีธุระก็เดินเคียงข้างกันตลอดไป
นะนะเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online