วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่หรอก ลิเดีย Lydia






เนื้อเพลง ไม่หรอก ลิเดีย Lydia

A1 ฟ้าก็ฟ้าเดิมๆอยู่ ไม่ได้เพี้ยนไป ดาวยังใสสว่างเหมือนทุกที
อะไรอะไรยังคงเหมือนเดิมวันนี้ และยังหายใจคล่องดี เชื่อไหม

A2 เช้าทุกเช้าก็ยังอยู่ไม่ได้เศร้าใจ นอนหลับฝันเมื่อไหร่ฉันฝันดี
ยังสบายแม้ใครทิ้งไปวันนี้ เจ็บซักนิดก็ไม่มี มันรับได้

HOOK ไม่หรอกๆๆๆฉันไม่เสียใจ ไม่หรอกๆๆๆแค่นี้ฉันไหว
แค่คนๆเดียวที่ทิ้งกันไป ฉันไม่เคยสนใจ
แต่ไม่รู้มันเป็นยังไง ทำไม..น้ำตามันไหลเอง

A3 ใช้ชีวิตไปคนเดียวที่จริงก็ดี ไม่มีเสียงใครบ่นให้วุ่นวาย
อยู่ไปอย่างนี้สบายเหลือเกินเชื่อไหม เลยไม่รู้ว่าทำไมต้องเสียดาย


A4 ยิ้มก็ยิ้มได้เหมือนเคยไม่ได้เศร้าใจ นอนหลับฝันเมื่อไหร่ก็ฝันดี
สบายสบายแม้ฉันไร้เธอตอนนี้ ก็ไม่เห็นจะต้องมีเธอก็ได้

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online