วันเสาร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง Mobile Love Song ลุลา Lula





เนื้อเพลง Mobile Love Song ลุลา Lula

มือถือ จะรุ่นไหนก็ต้องชาร์จไฟ เหมือนกับฉัน ต้องมีเธอคอยเติมความรักให้
เสียงเรียกสายถ้ามันดัง ขึ้นเมื่อไร แปลว่าเธอมีคนที่คิดถึงและห่วงใย
ฉันจะเป็นอย่างไรถ้าไม่มีเธอจะเป็นอย่างไร ขอให้เธอเข้าใจถ้าไม่มีเธอคงอยู่ไม่ไหว
คงขาดใจไม่รู้จะอยู่อย่างไร ถ้ามือถือนั้นต้องการไฟฉันก็ต้องการเธอ
เธอทำให้ฉันมีค่าและมีความสำคัญ ถ้าเสียงเรียกสายของเธอตรงกับเสียงหัวใจของฉัน
คงได้ยินทั้งวันฉันรักเธอแบตมือถือ ถ้าอ่อนแรง ก็ต้องชาร์จใหม่เหมือนความรัก
ถ้าอ่อนล้า ก็ต้องชาร์จไฟเสียงเรียกสาย คงไม่นาน เธอก็ตั้งใหม่แต่ว่าฉัน
ถ้ารักแล้วช่วยรักตลอดไปฉันจะเป็นอย่างไร ถ้าไม่มีเธอจะเป็นอย่างไรขอให้เธอเข้าใจ
ถ้าไม่มีเธอคงอยู่ไม่ไหวคงขาดใจ ไม่รู้จะอยู่อย่างไรถ้ามือถือนั้นต้องการไฟ
ฉันก็ต้องการเธอเธอทำให้ฉันมีค่า และมีความสำคัญถ้าเสียงเรียกสายของเธอ
ตรงกับเสียงหัวใจของฉันคงได้ยินทั้งวันฉันรักเธอ ถ้ามือถือนั้นต้องการไฟฉันก็ต้องการเธอ
เธอทำให้ฉันมีค่าและมีความสำคัญ ถ้าเสียงเรียกสายของเธอตรงกับเสียงหัวใจของฉัน
คงได้ยินทั้งวันฉันรักเธอถ้ามือถือนั้นต้องการไฟ ฉันก็ต้องการเธอเธอทำให้ฉันมีค่า
และมีความสำคัญถ้าเสียงเรียกสายของเธอ ตรงกับเสียงหัวใจของฉัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online