วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่ใช่อย่างงั้น(no no no) ลาบานูน Labanoon







เนื้อเพลง ไม่ใช่อย่างงั้น(no no no) ลาบานูน Labanoon

บอกอย่างงี้ เข้าใจอย่างงั้น

ฉันขอบอกอีกครั้ง ให้เธอนั้นฟังให้ดีๆ


ไม่ได้คิด หมายความอย่างงั้น

ที่ฉันบอกว่าฉัน ไม่มีเวลา

ไม่ได้บอกว่าฉัน จะไม่ไปหา

ไม่ได้พูดอย่างงั้น ฉันยังต้องการจะเจอกับเธอ

* ไม่ใช่อย่างงั้น (No No) ไม่ใช่อย่างงั้น (No No No)

ฉันหมายความอย่างงี้

ไม่ใช่อย่างงั้น (No No) ไม่ใช่อย่างงั้น (No No No)

ฉันยังมีแต่เธอ (รักเธอไม่เปลี่ยน)

บอกว่าฉัน พบคนดีเยอะ

ไม่ได้บอกว่าเธอ ไม่ดีตรงไหน

จะให้เปรียบกับเธอ จะได้ยังไง

ไม่ได้พูดอย่างงั้น ฉันยังรักเธอไม่เคยเปลี่ยนใจ
(ซ้ำ *,*)
Instru: E F#m7 A B (4times)

โปรดจงฟังฉัน อย่าพยายามคิดเองเออเอง

โปรดเข้าใจฉัน ไม่เข้าใจก็ถามมาเลย

บอกอย่างงี้ เข้าใจอย่างงั้น

ฉันขอบอกอีกครั้ง ฉันยังรักเธอคนเดียวเท่านั้น



รักเธอไม่เคยเปลี่ยน

รักเธอไม่เคยเปลี่ยน

รักเธอไม่เคยเปลี่ยน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online