วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนกำลังมีความรัก Notto น็อตโตะ




เนื้อเพลง คนกำลังมีความรัก Notto น็อตโตะ

A1 แล้วกัน เป็นไปได้ไง ไม่รู้ใคร ทำให้ฉันเป็น
ที่รู้คือ อะไรที่เคยเป็น มันไม่เป็นเหมือนเคย

A2 หัวใจ มันไม่ว่างเปล่า โลกนี้ดู ไม่เหงาเหมือนเคย
ไม่ฝันไป ไม่น่าเชื่อเลย อะไรก็ดูสวยงาม

B นาฬิกาเหมือนหยุดหมุน เพลงก็เหมือนจะหยุดร้อง
มีแค่ใจที่มันร้อง ไม่รู้ มันเป็นอะไร

Hook อยู่ดีๆ ฉันก็ร้องขึ้นมาว่ารักเธอ
อยู่ดีๆ ฉันก็คิดถึงเธอได้ยังไง
นี่ใช่ไหม ที่เรียกกันว่า คนกำลังมีความรัก
อยู่ดีๆ ฟ้าก็สวยไม่เหมือนที่เคยเป็น
อยู่ดีๆ ฉันก็เห็นทุกอย่างเป็นความรัก
ใช่แน่เลย ที่ฉันเป็น ก็อยากจะพูดออกไป
บอกเธอว่ารัก

A3 ฝันดี ตอนที่มีเธอ ไม่รู้เธอ เป็นบ้างหรือเปล่า
ในหัวใจ มีแค่เรื่องราว ที่อยากบอกรักเธอ

A4 เห็นใคร มีรักให้กัน โลกนี้มัน ไม่เหงาเหมือนเคย
ไม่ฝันไป ไม่น่าเชื่อเลย จะเปลี่ยนไปได้เพราะเธอ

C ไม่เคยต้องเป็นมาก่อน เป็นเอาตอนนี้ เมื่อตอนที่เจอกับเธอ
ก็อยากให้รู้

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online