วันพฤหัสบดีที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง รวมกันเราอยู่ (one) ลาบานูน Labanoon





เนื้อเพลง รวมกันเราอยู่ (one) ลาบานูน Labanoon


ถ้ายังขึ้นชื่อว่าคน ก็ยังต้องปนกันอยู่ทั้งนั้น เห็นเหมือนกันว่ามีทั้งเลวและดี

ถ้าเพียงว่าเราเข้าใจ ถ้าให้อภัยและยอมรับรู้ ก็คงอยู่ร่วมกันอย่างสามัคคี

* รักกันไว้ รวมกันไว้ วันที่เหลือมันคงไม่มีเรื่องร้ายถ้าเราร่วมใจทำดี

** คนหนึ่งคน มันก็มองกันต่างมุม คนเรามีคนละจิตใจ ธรรมดาที่เรามันก็ต่างไป

แต่มันก็ไม่ได้สำคัญ วันนี้ให้เราเป็นหนึ่งเดียวกัน (ให้เรามารักกันไว้ เรามันคนไทยด้วยกัน)


ถ้ายังเลวยังงามอย่างเคย ดนตรีบรรเลงก็ยังกินใจ โลกวุ่นวายก็ยังมีเรื่องดีๆ

จะคิดจะเชื่ออย่างไร ยังไงก็คนกันเองทั้งนั้น อยู่ด้วยกันอย่างมีน้ำใจไมตรี


ขอได้ไหม รักกันไว้


มันคงไม่มีเรื่องร้าย ถ้าเราร่วมใจทำดี

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online