วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง Ooh! ปาล์มมี่ (Palmy)






เนื้อเพลง Ooh! ปาล์มมี่ (Palmy)

เธอ เธออีกแล้วที่มารบมากวนหัวใจ จะไปไหนเจอใครมากมายทำไมมันมองหาแต่เธอ
ไม่ว่าอยู่ อยู่ที่ไหนใจดวงนี้ยังคงละเมอ หลับตาฝันก็ยังพบเจอก็มีแต่เธอ oh oh
ฉันเป็นอะไรไม่รู้ยั้งใจไม่ค่อยอยู่ Ooh! แปลกจริงจริงOoh! คิดถึงเธออีกแล้ว
แปลกจริง คิดถึงเธอจังเรื่องอื่นไม่ค่อยสน ไม่อยากรู้เรื่องคนทั่วไปอยากจะรู้เรื่องเธอนั่นไง
จะทำยังไง oh ohฉันเป็นอะไรไม่รู้ ยั้งใจไม่ค่อยอยู่Ooh! แปลกจริงจริง
Ooh! คิดถึงเธออีกแล้วแปลกจริง คิดถึงเธอจัง ฉันเป็นอะไรไม่รู้ยั้งใจไม่ค่อยอยู่
Ooh! แปลกจริงจริงOoh! คิดถึงเธออีกแล้ว แปลกจริง คิดถึงเธอจังฉันเป็นอะไรไม่รู้
ยั้งใจไม่ค่อยอยู่Ooh! แปลกจริงจริง Ooh! คิดถึงเธออีกแล้วแปลกจริง คิดถึงเธอจัง
ฉันเป็นอะไรไม่รู้ยั้งใจไม่ค่อยอยู่ Ooh! แปลกจริงจริงOoh! คิดถึงเธออีกแล้ว
แปลกจริง คิดถึงเธอจังOoh! คิดถึงเธออีกแล้ว แปลกจริง คิดถึงเธอจัง

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online