วันอังคารที่ 6 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ทบทวน ปาล์มมี่ (Palmy)






เนื้อเพลง ทบทวน ปาล์มมี่ (Palmy)

อยู่กับสายลมอยู่กับแสงดาว อยู่กับความเหงาใจอยู่กับพื้นดิน
อยู่กับพื้นทรายปล่อยให้ใจว่างเปล่า ทบทวนทุกสิ่งทบทวนทุกอย่าง
ความหลังที่มันเป็นของเราเพิ่งเคยรู้สึก เพิ่งเคยรู้จักกับรักที่ต้องมาปวดร้าว
อยากจะหายตัวอยากจะหายไป ไม่ให้ใครเห็นหน้าหลบจากผู้คน
หลบจากสายตาให้เวลาหัวใจ ทบทวนทุกสิ่งทบทวนทุกอย่าง
เรื่องราวระหว่างเรามากมายเสียดายที่สุด เสียใจที่สุด กับอะไรที่มันผ่านไป…จบไปแล้ว
ทบทวนทุกสิ่งทบทวนทุกอย่าง เรื่องราวระหว่างเรามากมายเสียดายที่สุด เสียใจที่สุด
กับอะไรที่มันผ่านไป…อาจไม่เหลือเธอ อาจไม่เหลือใครอาจจะดูไร้ค่า
อาจไม่ได้ความอาจมีน้ำตา แต่พยายามเข้าใจทบทวนทุกสิ่ง
ทบทวนทุกอย่างจะทำใจให้ยอมรับได้ ฉันจะไม่โกรธฉันจะไม่เกลียด
ผ่านมาก็ให้มันผ่านไป…จบไปแล้ว

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online