วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฟ้าส่งฉันมา ปาล์มมี่ (Palmy)




เนื้อเพลง ฟ้าส่งฉันมา ปาล์มมี่ (Palmy)


เธอเป็นคนเดิมคนเดียวที่แสนดีเป็นใครบางคนที่คอยคิดถึงกัน เธอเห็นว่าฉันเป็นคนที่สำคัญจะกี่คืนจะกี่วัน
ยังห่วงใยกันเสมอเธอเป็นแรงใจให้กับฉัน ในความเป็นจริงและความฝันฉันรู้ว่าฉันจะยังมีเธอ
ฟ้าคงส่งให้ฉันมาเกิดให้พบเธอ ฟ้ากำหนดเส้นทางเส้นหนึ่งให้เราได้เจอ
ให้เรารักกันคงมีบางวันที่ฉันอาจละเลย เป็นความเคยชินที่ดูเฉย เฉยไป
คงมีบางทีที่เธออาจน้อยใจแต่ไม่เคยจะมีใคร แทนที่เธอในใจฉันไม่มีอะไรที่ขาดหาย
ไม่มีอะไรที่น้อยลงก็คงจะมีแต่เธอเท่านั้น ฟ้าคงส่งให้ฉันมาเกิดให้พบเธอ
ฟ้ากำหนดเส้นทางเส้นหนึ่งให้เราได้เจอ ให้เรารักกันเธอเป็นแรงใจให้กับฉัน
ในความเป็นจริงและความฝันฉันรู้ว่าฉันจะยังมีเธอ ฟ้าคงส่งให้ฉันมาเกิดให้พบเธอ
ฟ้ากำหนดเส้นทางเส้นหนึ่งให้เราได้เจอ ให้เรารักกันฟ้าคงส่งให้ฉันมาเกิด
ให้พบเธอฟ้ากำหนดเส้นทางเส้นหนึ่ง ให้เรารักกัน

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online