วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง กุญแจที่หายไป ปาล์มมี่ (Palmy)







เนื้อเพลง กุญแจที่หายไป ปาล์มมี่ (Palmy)


ฉันเคย เอาแต่กลัวไม่คบใคร ปิดตัวเอง หลายคนดี แต่ฉัน ไม่ไว้ใจเพราะมอง ใครต่อใคร
ที่รักมา จบลงไปฉันกลัว ทนไม่ไหว ถ้ารับเองมีหัวใจไม่เคย ได้ใช้
จนเหมือนคนที่ไร้ จิตใจปิดตายทุกอย่าง เสมอมา เธอเหมือนเป็นกุญแจที่หาย
เป็นเหมือนคนที่ไขประตูให้ฉัน เปิดใจ ดวงนี้เปิดมันด้วยรัก...จากเธอ
ถ้าฉัน ดีไม่พอไม่เหมือนใคร อย่างเธอเจอ เข้าใจกันใช่ไหม ที่ฉันเป็นมีหัวใจไม่เคย ได้ใช้
จนเหมือนคนที่ไร้ จิตใจปิดตายทุกอย่าง เสมอมา เธอเหมือนเป็นกุญแจที่หาย
เป็นเหมือนคนที่ไขประตูให้ฉัน เปิดใจดวงนี้เปิดมันด้วยรัก...จากเธอ
มีหัวใจไม่เคย ได้ใช้จนเหมือนคนที่ไร้ จิตใจ ปิดตายทุกอย่าง เสมอมาเธอเหมือนเป็นกุญแจ
ที่หายเป็นเหมือนคนที่ไขประตู ให้ฉันเปิดใจดวงนี้
เปิดมันด้วยรัก...จากเธอจากเธอ โฮ้... โฮ...เปิดมันด้วยรัก...
เฮ้... เฮ้...จากเธอ ฮู... ฮู้...จากเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online