วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ระยะสุดท้าย บอย Peacemaker






เนื้อเพลง ระยะสุดท้าย บอย Peacemaker

เธอรักฉันน้อยลงใช่ไหมหรือเธอแอบมีใคร หรือเป็นเพราะว่าฉันมันไม่ดีหรือว่าฉันที่ทำผิดไป
รักเธอจนหมดใจที่มีมากจนเกินกว่าที่เธอต้องการ เรายิ่งฝืน ยิ่งทนกันไปยิ่งเสียใจ เสียน้ำตา
ทรมานและเปลืองเวลาปวดร้าวแทบขาดใจ เธอก็รู้ว่ารักเรามันใกล้จะจบ
เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจหมดทางเยียวยาให้ขาดหาย เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย...รักษายังไงไม่หาย ต้องตายอยู่ดีทุกทุกครั้งที่มองสบตา
สายตาที่มองฉันมันไม่ซึ้ง ไม่เหมือนที่แล้วมามือสองมือที่เคยจับกัน
เหมือนมันมีอะไรกั้นกลางไม่อุ่นใจ ไม่เหมือนที่ผ่านมาเรายิ่งฝืน ยิ่งทนกันไป
ยิ่งเสียใจ เสียน้ำตาทรมานและเปลืองเวลา ปวดร้าวแทบขาดใจเธอก็รู้
ว่ารักเรามันใกล้จะจบเหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ หมดทางเยียวยาให้ขาดหายเราทั้งสอง
ก็เหมือนคนที่ไม่สบายป่วยระยะสุดท้าย... รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี...
เธอก็รู้ว่ารักเรามันใกล้จะจบ เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจหมดทางเยียวยาให้ขาดหาย
เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย ป่วยระยะสุดท้าย...รักษายังไงไม่หาย
ต้องตายอยู่ดี...ต้องแยกกันไป ต้องพรากกันไป

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online