วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ใจฉันเป็นของเธอ บอย Peacemaker





เนื้อเพลง ใจฉันเป็นของเธอ บอย Peacemaker

ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใครโชคชะตาเป็นใจ หรืออะไรทำให้เธอลาจากคนที่รักกันมากมาย
ต้องพรากกันไปไกลฉันก็คนจะทนอย่างไรไหว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้างวังเวงไปทุกอย่าง เหมือนคนที่เดียวดายจมอยู่กับความหลัง...
อยากให้รู้ฉันเสียใจและปวดร้าวมากเพียงไหน ใจของฉันมันเป็นของเธอไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป ใจของฉันมันเป็นของเธอคนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอย ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใดฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกันมันโหดร้ายจนเกินไป ฉันไม่เคยเตรียมใจที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้
ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนใจมันจะขาด ชีวิตมันดูอ้างว้างวังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดายจมอยู่กับความหลัง... อยากให้รู้ฉันเสียใจและปวดร้าวมากเพียงไหน
ใจของฉันมันเป็นของเธอไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอคนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอย
ใจของฉันมันเป็นของเธอไม่ว่านานเท่าไร และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอคนเดียวทั้งใจ จะรอเธอรักเธอจนตาย.. ใจเอย

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online