วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฟ้ามีตา บอย Peacemaker






เนื้อเพลง ฟ้ามีตา บอย Peacemaker


เพิ่งรู้ว่าฟ้ามีตาเพิ่งรู้ว่าฟ้าปราณี คนอย่างฉันปาฏิหารย์มีจริง
เกิดในหัวใจเพิ่งรู้ชีวิตไม่ได้โหดร้าย รู้ว่าฉันโชคดีเท่าไรที่ยังหายใจอยู่
มาถึงจนวันนี้รอคนดีพร้อม เหมือนใจวาดไว้และสุดท้ายก็พบเธอ
เจอคนที่เป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตที่ขาด ได้เจอแล้วไม่อาจจะเปลี่ยนใจ
เหมือนได้รับของขวัญจากฟ้าส่งเธอลงมาให้หัวใจ ได้เรียนรู้ในคำว่ารักแท้จริงมันเป็นเช่นไร
ตราบลมหายใจยังมีอยู่จงรู้และโปรดจำไว้ ฉันจะดูแลเธอด้วยชีวิตและด้วยจิตใจ
ก่อนนั้นฉันเสียเวลาก่อนนั้นฉันเสียน้ำตา ไปเท่าไรเกือบจะท้อ
จนกลัวจะลองคบใครโทษฟ้า โทษโชคชะตาโหดร้ายมองตัวเองไม่มีค่าใด
ที่ยังหายใจอยู่คงเพราะรอวันนี้ รอคนดีพร้อมเหมือนใจวาดไว้
และสุดท้ายก็พบเธอเจอคนที่เป็นครึ่งหนึ่ง ของชีวิตที่ขาดได้เจอแล้ว
ไม่อาจจะเปลี่ยนใจเหมือนได้รับของขวัญจากฟ้า ส่งเธอลงมาให้หัวใจได้เรียนรู้ในคำว่ารัก
แท้จริงมันเป็นเช่นไรตราบลมหายใจยังมีอยู่ จงรู้และโปรดจำไว้ฉันจะดูแลเธอ
ด้วยชีวิตและด้วยจิตใจรอคนดีพร้อม เหมือนใจวาดไว้และสุดท้ายก็พบเธอ
เจอคนที่เป็นครึ่งหนึ่งของชีวิตที่ขาด ได้เจอแล้วไม่อาจจะเปลี่ยนใจ
เหมือนได้รับของขวัญจากฟ้าส่งเธอลงมาให้หัวใจ ได้เรียนรู้ในคำว่ารักแท้จริงมันเป็นเช่นไร
ตราบลมหายใจยังมีอยู่จงรู้และโปรดจำไว้ ฉันจะดูแลเธอด้วยชีวิตและด้วยจิตใจ
ตราบลมหายใจฉันยังมีอยู่จงรู้และโปรดจำไว้... ฉันจะดูแลเธอด้วยชีวิตและด้วยจิตใจ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online