วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง PLAY GIRL C-QUINT : ซีควินท์





เนื้อเพลง PLAY GIRL C-QUINT : ซีควินท์

เล่นมามองตากันอย่างนั้นมันสนุกหรือไง
ยังไม่ทันเตรียมตัวเตรียมใจยับยั้งชั่งใจเลย
Touch my body ทีเดียวฉันก็รู้สึก
เธออย่าทำให้ฉันคิดลึกได้มะได้มะ

Baby girl ก็เธออย่ามาใกล้กันอย่างงั้นมันอันตราย
ระยะประชิดยิ่งทำให้ห้ามใจไม่ไหว
ถ้าเธอจะมาหลอกกันให้รัก
แล้วก็มาจากไป ก็คงไม่ยอมโดยดี

Hey! Playgirl ไม่ใช่ของเล่นของเธอ
จะมาเล่นหูมาเล่นตาเดี๋ยวรักว่าไง
Hey! Playgirl อีกซักพักฉันคงเผลอใจ
ทำเป็นเล่นไปฉันน่ะรักแล้วรักเลย

เธอจู่โจมมาโดยที่ฉันไม่ทันตั้งตัว
แล้วก็กลัวว่าใจเราจะคิดเกินไปไกล
When your touch me ก็หวั่นไหวไปหมดทั้งใจ
ห้ามไม่ทันก็มัน Stop หยุดใจไม่ไหว

Baby girl ก็เธออย่ามาใกล้กันอย่างงั้นมันอันตราย
ระยะประชิดยิ่งทำให้ห้ามใจไม่ไหว
ถ้าเธอจะมาหลอกกันให้รัก
แล้วก็มาจากไป ก็คงไม่ยอมโดยดี

Hey! Playgirl ไม่ใช่ของเล่นของเธอ
จะมาเล่นหูมาเล่นตาเดี๋ยวรักว่าไง
Hey! Playgirl อีกซักพักฉันคงเผลอใจ
ทำเป็นเล่นไปฉันน่ะรักแล้วรักเลย

Hey! Playgirl ไม่ใช่ของเล่นของเธอ
จะมาเล่นหูมาเล่นตาเดี๋ยวรักว่าไง
Hey! Playgirl อีกซักพักฉันคงเผลอใจ
ทำเป็นเล่นไปฉันน่ะรักแล้วรักเลย

อย่าทำให้หัวใจฉันล่องลอยหลุดไป
ฉันไม่ใช่ของเล่นของเธอ

Hey! Playgirl ไม่ใช่ของเล่นของเธอ
จะมาเล่นหูมาเล่นตาเดี๋ยวรักว่าไง
Hey! Playgirl อีกซักพักฉันคงเผลอใจ
ทำเป็นเล่นไปฉันน่ะรักแล้วรักเลย

Hey! Playgirl ไม่ใช่ของเล่นของเธอ
จะมาเล่นหูมาเล่นตาเดี๋ยวรักว่าไง
Hey! Playgirl อีกซักพักฉันคงเผลอใจ
ทำเป็นเล่นไปฉันน่ะรักแล้วรักเลย

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online