วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง SASSY GIRL โปเตโต้ Potato







เนื้อเพลง SASSY GIRL โปเตโต้ Potato


มันก็จริงที่ฉันไล่เธอไป มันก็จริงฉันพูดเอง (พูดไปไม่ได้ตั้งใจ)
ชอบมาทำให้ฉันต้องเสียใจ ห้ามอะไรไม่เชื่อฟัง

* แต่เวลาที่ฉันไม่เจอะเธอ อยากจะนอนก็ร้อนใจ
หรือเธอเป็นคนที่บนฟ้าสร้างลงมา ให้ปั่นป่วนชีวิตฉัน

** ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเป็นแผล ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันร้าวพอประมาณ (ช่วยหน่อยได้ไหม)
ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเจ็บช้ำ อยากบอกให้เธอได้ฟัง คิดถึงเธอจังยัยตัวร้าย

ดวงชะตาฉันคงเป็นคู่เธอ เธอก็คงจะเหมือนกัน (ฉันมั่นใจ)
เคยเข้าใจว่าเธอไม่สำคัญ เลิกก็คงไม่เสียใจ

(ซ้ำ * , **)

(ซ้ำ **)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online