วันจันทร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง Tick Tock ปาล์มมี่ (Palmy)







เนื้อเพลง Tick Tock ปาล์มมี่ (Palmy)


มันบังเอิญว่าฉันไม่มีใครพอเธอดีกับฉันเลยดีใจมาก ความรักเลยมาเยือนมันบังเอิญว่าเห็นเธอมีใจ
ดีจริงจริงที่ฉันมีเธอเคียงข้างแต่ฉันยังไม่มั่นใจ รอให้เธอพูดก่อนรอให้เธอนั้นบอกว่ารัก
เธอก็ยังไม่บอกเธอก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไร อยากฟังคำว่ารักช่วยบอกสักทีรักไม่รักแค่นี้ง่ายง่าย
ตอบได้ไหม รีบตอบ ohก็มันกลัวไม่ทัน เธอช่วยคิดเร็วเร็วคงทำได้มันบังเอิญไม่เห็นเธอมีใคร
มองมองไปก็เหมือนว่าเธอยังว่าง ตัวฉันเลยวางใจมันบังเอิญว่าเห็นกันมานาน
เธอทำดีกับฉันไม่มีใครเท่าเลยเข้าใจไปว่ารัก รอให้เธอพูดก่อนรอให้เธอนั้นบอกว่ารัก
เธอก็ยังไม่บอกเธอก็ยังทำเหมือนไม่มีอะไร อยากฟังคำว่ารักช่วยบอกสักทีรักไม่รักแค่นี้ง่ายง่าย
ตอบได้ไหม รีบตอบ ohก็มันกลัวไม่ทัน เธอช่วยคิดเร็วเร็วคงทำได้อยากฟังคำว่ารักช่วยบอกสักที
รักไม่รักแค่นี้ง่ายง่ายตอบได้ไหม รีบตอบ oh ก็มันกลัวไม่ทันเธอช่วยคิดเร็วเร็ว
อยากฟังคำว่ารักช่วยบอกสักทีรักไม่รักแค่นี้ง่ายง่าย ตอบได้ไหม รีบตอบ ohก็มันกลัวไม่ทัน
เธอช่วยคิดเร็วเร็ว คงจะดี

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online