วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ The Worm เดอะเวิม






เนื้อเพลง ไม่บริสุทธิ์ใจ The Worm เดอะเวิม

ฉันรู้ว่าเธอไม่ได้อะไรกับฉัน
ไม่ได้ผูกพันกันเกินกว่าคนทั่วไป
แค่อยากพูดคุย แค่อยากทักทาย
บังเอิญว่าฉันมันดันคิดไกลไปกว่านั้น


* น้ำเสียงของเธอไม่มีอะไรแอบแฝง
ไม่ได้แสดงอาการที่เกินเพื่อนกัน
เบื่อเบื่อก็โทร มาบ่นร้อยพัน
เธอคงไม่รู้สักนิดว่าฉันไม่บริสุทธิ์ใจ


** จำเป็นต้องพูดตรงตรง ว่าคงจะฝืนไม่ไหว
มันอึดอัดหัวใจ คงต้องขอร้องเธอ


*** หากไม่มีอะไรไม่ต้องโทรมา ฉันขอได้ไหม
ฉันรู้ว่าเธอจริงใจ แต่ฉันไม่ค่อยจริงใจ จะหลุดปากไปทุกที
ไม่ต้องคุยกับฉัน ถ้าลบเบอร์กันไปเลยก็ยิ่งดี
อย่าปล่อยให้คิดว่าหวังยังพอมี
ช่วยฉันที ช่วยฉันที ให้ฉันกล้ากล้าตัดใจ


ถึงแม้จะเป็นสุขใจเมื่อเธอโทรหา
แต่เจ็บเวลาที่พูดไม่ได้เหมือนใจ
บอกว่ารักเธอ รักเธอเท่าไร
ตะโกนได้เพียงแค่ในหัวใจฉันเท่านั้น


(ซ้ำ *, **, ***), (ซ้ำ ***)


ให้ความรู้สึกที่อยู่ในหัวใจ เลือนราง ละลาย และหายไปพร้อมกับสายเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online