วันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒ






เนื้อเพลง คนรู้ใจ ชิน ชินวุฒ

เหมือนเจอคนรู้จัก ตอนฉันหลงทาง
เหมือนเจอต้นไม้ใหญ่ กลางทะเลทราย

เหมือนมาเจอของที่สำคัญ
ที่ได้เคยทำหล่นหายไป
เหมือนชีวิตเราเจอกับแสงไฟ
สว่างไสว เมื่อฉันได้มาพบเธอ

เธอทำให้ฉันสุขใจเวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มา พบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย

ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนไป
เพราะว่าเธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงา
และไม่เหลือใคร เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

เหมือนมาเจอของที่สำคัญ
ที่ได้เคยทำหล่นหายไป
เหมือนชีวิตเราเจอกับแสงไฟ
สว่างไสว เมื่อฉันได้มาพบเธอ

เธอทำให้ฉันสุขใจเวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มา พบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย

ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนไป
เพราะว่าเธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงา
และไม่เหลือใคร เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

อยากบอกให้เธอรู้ ทั้งหัวใจฉัน
อยากบอกให้เธอรู้ รักเธอทั้งหัวใจ

เธอทำให้ฉันสุขใจเวลาที่พบกัน
เธอทำให้ฉันได้มา พบเจอกับสิ่งที่ขาดหาย

ได้มาเจอเธอ ทั้งชีวิตฉันเปลี่ยนไป
เพราะว่าเธอคือความฝันที่ฉันต้องการจะรู้จัก
เธอคือความรักของคนที่มันเงียบเหงา
และไม่เหลือใคร เหมือนพบเจอคนรู้ใจ

เหมือนเธอคือคนรู้ใจ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online