วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คนที่ไว้ใจ..ร้ายที่สุด น้ำชา





เนื้อเพลง คนที่ไว้ใจ..ร้ายที่สุด น้ำชา

กว่าจะผ่านวันเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ
พาตัวเธอเดินเข้ามาให้ฉันรักหมดหัวใจ
เธอทำให้ฉันได้รู้ ว่าเธอนั้นคือคนไว้ใจ
จนคิดว่าความรักนี้ปลอดภัย

ไม่เคยระแวงระวัง ว่าเธอจะเปลี่ยนไป
ด้วยความที่เชื่อใจจึงทุ่มเทไปทั้งใจ
แต่เธอก็หลอกหลวง โดยการทิ้งฉันและหนีไป
คนหัวใจสลาย คนที่เสียใจสุดท้ายก็คือ ฉันเอง'

เมื่อฉันบอกว่ารักนั้นคือหมดหัวใจ
และหวังฝากชีวิตกับเธอนั้น* ไปจนตาย
และฉันถูกทำร้ายด้วยมือคนที่ฉันเชื่อใจ
- คนที่ไว้ใจ สุดท้าย . .. ร้ายที่สุด !

ไม่ว่าเหตุผลอะไร ไม่ว่าเธอจะมีใคร
คนที่เจ็บปวดจนตายคือฉันคนที่รักเธอ
อยากกลับสู่วันเวลาที่ฉันไม่เคยได้พบเธอ
ไม่ต้องมีชีวิตที่ทรมาน เจ็บช้ำ ไม่ต้องทุกข์ใจ

เมื่อฉันบอกว่ารักนั้นคือหมดหัวใจ
และหวังฝากชีวิตกับเธอนั้น* ไปจนตาย
และฉันถูกทำร้ายด้วยมือคนที่ฉันเชื่อใจ
คนที่ไว้ใจ สุดท้าย . .. ร้ายที่สุด

คนที่ไว้ใจ สุดท้าย . .. ร้ายที่สุด !

เธอคือคนที่ใจร้าย เธอที่คนที่ไว้ใจ
> สุดท้าย . .. คนที่ไว้ใจร้ายที่สุด ]

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online