วันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เหตุผลของคนใจร้อน อาหรั่ง




เนื้อเพลง เหตุผลของคนใจร้อน อาหรั่ง

ฉันอาจใจร้อน ที่ผูกพันไม่นานเท่าไร
ก็พูดอะไรทที่บอกถึงความในใจ
ที่ฉันไม่อยากรอ ก็เพราะกลัวมันจะสายไป
โลกเราเปลี่ยนแปลงอยู่ทุกวัน

เห็นเหตุการณ์วุ่นวายบ้างหรือเปล่า
ผู้คนจากไป เกิดเรื่องราวตั้งร้อยพัน
แม้วันนี้ยังเห็นเธออยู่กับฉัน
แค่ฉันก็หวั่นใจเหลือเกิน

อยากบอกเธอว่ารักเธอหมดหัวใจ
ก่อนเกิดอะไรที่ไม่มีใครตั้งรับทัน
อยากทำสิ่งดีๆก่อนไม่มีโอกาสได้ทำ
ก็โลกน้ำไม่แน่นอน เหตุผลของคนใจร้อนคือรักเธอ

ถึงจะผิดหวังแต่ว่าคงไม่เป็นไรหรอก
แค่อยากทำสิ่งหนึ่งที่ค้างมา
เพราะถ้ามันสายเกินกว่าจะพูด ฉันคงต้องค้างคา
เสียใจจนตายถ้าไม่บอก

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online