วันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่เคยไม่จำ มิ้นท์ มาลีวัลย์






เนื้อเพลง ไม่เคยไม่จำ มิ้นท์ มาลีวัลย์

ดีใจที่เธอยังจำชื่อฉันได้ดี
ห่างหายเป็นปีอุตส่าห์ยังทักกัน
เพียงตัวละครที่มันไม่ค่อยสำคัญ
แค่ช่วงชีวิตสั้นสั้นเคยอยู่เคียงเธอ

พูดคุยเรื่องที่ผ่านมา
ท่าทางเธอคงจะจำไม่ได้เลย

ได้แต่ฝืนยิ้ม พูดว่าฉันก็จำไม่ได้
เรื่องเก่าแบบนั้น ใครก็ลืมได้เลย
แต่มันเจ็บช้ำ มันแค่เพียงไม่กล้าเปิดเผย
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

บังเอิญได้เจอกันข้างถนนริมทาง
จึงต้องระวังว่าอย่าได้ร้องไห้
คุยกันทักกันแล้วรีบบอกลาให้ไกล
บอกฟ้าให้ช่วยได้ไหม ไม่อยากเจอเธอ

พูดคุยเรื่องที่ผ่านมา
ท่าทางเธอคงจะจำไม่ได้เลย

ได้แต่ฝืนยิ้ม พูดว่าฉันก็จำไม่ได้
เรื่องเก่าแบบนั้น ใครก็ลืมได้เลย
แต่มันเจ็บช้ำ มันแค่เพียงไม่กล้าเปิดเผย
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

ได้แต่ฝืนยิ้ม พูดว่าฉันก็จำไม่ได้
เรื่องเก่าแบบนั้น ใครก็ลืมได้เลย
แต่มันเจ็บช้ำ มันแค่เพียงไม่กล้าเปิดเผย
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ
เรื่องเก่าเราเคย ฉันไม่เคยไม่จำ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online