วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ฉันขอทำเพื่อเธอ พลพล






เนื้อเพลง ฉันขอทำเพื่อเธอ พลพล

ฉันคน ธรรมดา
ที่เธอ ให้ความ สำคัญ ให้รัก กันมา
ให้ ฉันจน หมดใจ ชีวิต เธอมี พร้อมทุกอย่าง
ตัวฉันมัน ไม่มีอะไร แต่เธอ ไม่เคย สนใจ
สิ่ง ที่ฉัน เป็น สายตาคน มองเรา
ว่าไม่ คู่ควร รักกัน ฉันรู้ ตัวดี
เขาไม่ ได้มอง ผิดไป ชีวิต ฉันยัง ไม่แน่ นอน
ความฝันยัง อยู่ห่าง ไกล จะไม่ยอม ให้เธอ อายใคร
ที่มา รักฉัน ถนน ยังมี ปลายทาง
จุดหมาย มันไกล แต่ยัง มีอยู่
อยากให้เธอ เชื่อใจ ฉัน ต้องไป ถึงมัน
หากฝัน ยังมี กำแพง จะขอ เอาแรง ที่มี ข้ามผ่าน
เพื่อเราสอง คน ฉัน ต้องเป็น คนที่ได้ ดี
ฟ้าไม่เคย อวยพร ชีวิต ไม่เป็นเหมือนใจ
ถึงฉัน ต้องเหนื่อย ฉัน ขอทำ เพื่อเธอ
โชคร้าย ยังไง ก็ช่าง มัน แต่ยัง โชคดี ที่มี เธอ
จะไม่ยอม ให้ใคร ว่าเธอ ที่มา รักฉัน
ถนน ยังมี ปลายทาง จุดหมาย มันไกล
แต่ยัง มีอยู่ อยากให้เธอ เชื่อใจ
ฉัน ต้องไป ถึงมัน หากฝัน ยังมี กำแพง
จะขอ เอาแรง ที่มี ข้ามผ่าน เพื่อเราสอง คน
ฉัน ต้องเป็น คนที่ได้ ดี ปัญหา ถึงมาก เท่าไหร่
หัวใจ ไม่เคย หวาดหวั่น แค่เพียง ให้เรา มีกัน
ไม่เคย คิดท้อ
ถนน ยังมี ปลายทาง จุดหมาย มันไกล
แต่ยัง มีอยู่ อยากให้เธอ เชื่อใจ
ฉัน ต้องไป ถึงมัน หากฝัน ยังมี กำแพง
จะขอ เอาแรง ที่มี ข้ามผ่าน เพื่อเราสอง คน
ฉัน ต้องเป็น คนที่ได้ ดี จะขอ เป็นคน
ที่ คู่ควร กับเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online