วันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง คิดมากเดี๋ยวกลุ้มใจ มาช่า







เนื้อเพลง คิดมากเดี๋ยวกลุ้มใจ มาช่า

ไม่ว่าหรอกนะ
จะมาก็มา
ไม่ว่าอะไรทั้งนั้น
ถ้าเหงาวันไหนที่คิดถึงกัน
ก็อย่าได้เกรงใจให้มันวุ่นวาย
ไม่ว่าเลยนะ
ถ้าเธอไม่มาไม่ว่าจริงจริง
ให้เธอเข้าใจ
ฉันว่ายังเหลือเวลาเยอะไป
ที่เธอและฉันจะได้เรียนรู้กัน
ค่อยเป็นและค่อยไป
คิดมากไปทำไม
เรื่องของเราเชื่อเถอะนะเธอนะ
ไม่มีอะไรน่ากลัวเรื่องไม่ใหญ่
จะคิดทำไมให้ปวดให้เวียนหัว
เรื่องมันลงตัว
คิดมากเดี๋ยวกลุ้มใจ
เลิกกังวลเลิกห่วงเรื่องปัญหา
ถ้าจะมีมาไว้ค่อยแก้กันไป
ไม่เป็นไร…
ไม่ใช่ว่าฉันไม่เคยสนใจ
ไม่ใช่ไม่เห็นว่าเธอสำคัญ
รู้มั้ยว่าฉันแคร์เธอเหมือนกัน
ก็อยากให้ตัวเธอเข้าใจนิดนึง
ค่อยเป็นและค่อยไป
คิดมากไปทำไม
เรื่องของเราเชื่อเถอะนะเธอนะ
ไม่มีอะไรน่ากลัวเรื่องไม่ใหญ่
จะคิดทำไมให้ปวดให้เวียนหัว
เรื่องมันลงตัว
คิดมากเดี๋ยวกลุ้มใจ
เลิกกังวลเลิกห่วงเรื่องปัญหา
ถ้าจะมีมาไว้ค่อยแก้กันไป
ไม่เป็นไร…
เรื่องของเราเชื่อเถอะนะเธอนะ
ไม่มีอะไรน่ากลัวเรื่องไม่ใหญ่
จะคิดทำไมให้ปวดให้เวียนหัว
เรื่องมันลงตัว
คิดมากเดี๋ยวกลุ้มใจ
เลิกกังวลเลิกห่วงเรื่องปัญหา
ถ้าจะมีมาไว้ค่อยแก้กันไป
ไม่เป็นไร…
ไม่เป็นไร…
ไม่เป็นไร…
ไม่เป็นไร…

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online