วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ไม่โรแมนติก เอ็ม อรรถพล




เนื้อเพลง ไม่โรแมนติก เอ็ม อรรถพล

Ho…Yea Yeah…
1...2…3…4
ก็รู้ที่ใครเขาชอบกัน...
มีรักแล้วควรต้องแบบไหน
ต้องหวานให้กันสักเท่าไหร่
ก็รู้ดี...Yea Yeah...
แต่ฉันนั้นมันไม่ใกล้เคียง...
ไม่เหมือนตำราเขาบอกไว้
ไม่ take ไม่ care อย่างคนไหน
เหมือนที่เธอนั้นต้องการ...
ก็รู้...ว่าซึ้งไม่เป็นเท่าไหร่...
แต่รักที่มีนั้นจากใจ
แค่นี้เธอคงไม่ว่ากัน น้า....
ฉันคงไม่บีบยาสีฟัน...
ให้เธอนั้นได้แปรงทุกเช้า
และคงไม่รินน้ำแก้วยาวๆ...
ให้เธอก่อนเข้านอน
และฉันคงจะไม่ใช่ผู้ชาย...
ที่เปิดประตูรถให้เธอก่อน
แต่สิ่งนึงที่ฉันทำแน่นอน...
คือรักเธอ
ให้หวานนั้นคงไม่ยากเย็น...
ให้ซึ้งที่จริงก็พอไหว
แต่ขอโทษทีจะโกรธไหม...
ทำแล้วมันเขินตัวเอง
ก็รู้...ว่าซึ้งไม่เป็นเท่าไหร่...
แต่รักที่มีนั้นจากใจ
แค่นี้เธอคงไม่ว่ากัน น้า....
ฉันคงไม่บีบยาสีฟัน...
ให้เธอนั้นได้แปรงทุกเช้า
และคงไม่รินน้ำแก้วยาวๆ...
ให้เธอก่อนเข้านอน
และฉันคงจะไม่ใช่ผู้ชาย...
ที่เปิดประตูรถให้เธอก่อน
แต่สิ่งนึงที่ฉันทำแน่นอน...
คือรักเธอ
ฉันคงไม่บีบยาสีฟัน...
ให้เธอนั้นได้แปรงทุกเช้า
และคงไม่รินน้ำแก้วยาวๆ...
ให้เธอก่อนเข้านอน Yea Yeah...
และฉันคงจะไม่ใช่ผู้ชาย...
ที่เปิดประตูรถให้เธอก่อน
แต่สิ่งนึงที่ฉันทำแน่นอน...
คือรักเธอ
แต่สิ่งนึงที่ฉันทำแน่นอน...
คือรักเธอ

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online