วันจันทร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง เลิกกับฉันได้มั้ย ขนมจีน





เนื้อเพลง เลิกกับฉันได้มั้ย ขนมจีน

ถ้าแค่เพียงห้ามใจ ไม่ยอมรับสาย รับเป็นที่ระบาย ความเหงาของเธอทุกวัน แค่ทันคิด ว่าตัวเองเหงาอยู่เหมือนกัน เรื่องเธอ กับฉัน คงไม่บานปลาย

เพิ่งจะมารู้ตัว หวาดกลัวลึกๆ เพิ่งมีความรู้สึก กับสิ่งที่เผลอ ทำลงไป pre และตอนนี้ ฉันเลยมีบางอย่างตัดสินใจ ในเมื่อเพราะยังไง เธอก็ยังรักเขา

ช่วยเลิกกับฉันได้มั้ย หา... เพราะฉันเลิกกับเธอไม่ได้ ก็เธอนั้นเป็นของใคร ฉันเห็นอยู่… ต่อให้มันรัก…รักยังไง มันยิ่งผิดในใจก็รู้ เมื่อเธอต้องรักเขาอยู่ ขอร้องให้เราจบกันซะที

ฉันทำเองไม่ได้ ตัดใจไม่ไหว เพราะไม่เคยรักใคร ได้อย่างมากมาย เท่าเธอ แต่วันนี้ ถ้าฉันยังยืนยันจะรักเธอ มันไม่ยุติธรรมเลย สำหรับเขา

ช่วยเลิกกับฉันได้มั้ย หา... เพราะฉันเลิกกับเธอไม่ได้ ก็เธอนั้นเป็นของใคร ฉันเห็นอยู่… ต่อให้มันรัก…รักยังไง มันยิ่งผิดในใจก็รู้ เมื่อเธอต้องรักเขาอยู่ ขอร้องให้เราจบกันซะที

ช่วยเลิกกับฉันได้มั้ย หา... เพราะฉันเลิกกับเธอไม่ได้ ก็เธอนั้นเป็นของใคร ฉันเห็นอยู่… ยิ่งรัก...รักเท่าไร มันยิ่งผิดในใจก็รู้ เมื่อเธอต้องรักเขาอยู่ ขอร้องให้เราจบกันซะที เรื่องนี้มันควรจบลงสักที

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online