วันพุธที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ส่งมาซะ เจ เจตริน





เนื้อเพลง ส่งมาซะ เจ เจตริน

เธอมีใจเท่าไร มีเท่าไรเอามาให้หมด เอามันมาให้หมด แล้วฉันจะไป ยอมดีดีซะเถอะ ไม่ได้ทำมาเป็นว่าขู่ ใจเธอมีฉันอยู่ใช่ไหม มันเป็นการไม่เสี่ยง เพียงแต่เธอทำตามที่สั่ง ยอมดีดีทุกอย่าง ไม่ยากอะไร เราโตๆด้วยกัน

เธออย่าทำเป็นเดาไม่ออก ทำไปตามที่บอกได้ไหม จะเอาอย่างไง ก็เอาอย่ารีอย่ารอให้นานอีกเลย ก็มันรู้อยู่ รู้เธอมีใจ จะทำอะไรก็ทำ ถ้ามัวให้รอก็คงจะรออีกไม่ไหว ส่งใจมาก่อนเลยทั้งใจ เธอจะปลอดภัย ถ้าส่งมาด้วยดี

รวบรวมให้หมดทั้งหัวใจ อย่าไปให้ใคร ให้ฉันซะดีดี เธอมีเงินเท่าไร ไม่ต้องการมันเลยซักบาท มีอันเดียวที่ขาดก็เรื่องหัวใจ เรามันคนรู้จัก ดีต่อกันจริงๆ ก็บ่อย ทำเป็นยอมซะหน่อย ได้ไหม

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online