วันอังคารที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2552

MV ฟังเพลง ยอมเป็นเพื่อนเธอ เฟย์ ฟาง แก้ว







เนื้อเพลง ยอมเป็นเพื่อนเธอ เฟย์ ฟาง แก้ว

แก้ว - เธอเดินมาพร้อมกับเค้าคนนั้น จูงมือพร้อมกับหัวเราะกัน
และส่งยิ้มให้ฉัน เพราะฉันเป็นเพื่อนเธอ คนๆหนึ่งที่เธอคุ้นเคย
และเคียงข้างเธอเสมอ ไม่ว่าเธอจะมีความสุขกับใคร

ฟาง - *เก็บซ่อนความรัก ที่มีไว้ข้างใน แอบใจสลายเมื่อเห็นเธอกับเค้า
แอบคิดนิดนึง ถ้าคนนั้นเป็นเรา จะมีความสุขแค่ไหน

แก้ว - **เพราะเธอคือคนที่ฉันนั้นรัก แต่เธอไม่เคยรักฉัน
ฟาง - ประโยคง่ายๆแค่เพียงเท่านั้น ที่ฉันต้องเข้าใจ
เฟย์ - ต่อให้ฉันรักเธอมากแค่ไหน มันคง..เป็นไปไม่ได้
ฟาง - ยอมให้เธอเป็นเพื่อนกัน(แก้ว - เพื่อนกัน)
เฟย์ - ดีกว่าฉันไม่มีเธอเลยในชีวิต

เฟย์ - เธอยังโทรหาฉันทุกวัน ปรึกษาเรื่องเธอกับเค้าทุกครั้ง
มันเจ็บที่คอยย้ำ แต่ฉันไม่อยากรับรู้เลย จะทำยังไงได้ใช่มั๊ย
เพราะฉันคือคนคุ้นเคย แค่เพื่อนที่ดีที่สุดของเธอ
(*/***ดนตรี/**)

0 Comments:

blogger templates | Make Money Online